Quảng cáo

• Tình trạng bảo mật

Đánh giá Softonic

FairPlay GO: Một Trò Chơi Máy Trò Chơi Hấp Dẫn Cho Android

FairPlay GO là một trò chơi arcade thú vị có sẵn trên Android sẽ khiến bạn ngồi lên cạnh ghế. Trong trò chơi này, bạn sẽ nhập vai một con gấu trúc cố gắng đi qua một khu rừng đầy rắn.

Mục tiêu của trò chơi là di chuyển con gấu trúc của bạn lên trên bằng cách vuốt trái và phải để điều hướng giữa các cây. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những con rắn ẩn nấp trên các cành cây! Nếu bạn chạm vào ba con rắn, trò chơi sẽ kết thúc.

Để giúp bạn trong hành trình của mình, có những phần thưởng sức khỏe được rải rác khắp khu rừng. Những phần thưởng này sẽ làm đầy lại sức khỏe của bạn, cho phép bạn tiếp tục chơi. Nếu bạn thành công nhặt được một phần thưởng sức khỏe mà không mất mạng nào, bạn cũng sẽ kiếm thêm một trăm điểm.

Tải xuống FairPlay GO ngay bây giờ và thử thách kỹ năng của bạn để xem bạn có thể leo cao đến đâu! Thử thách bản thân để tránh những con rắn và đạt được điểm số cao nhất có thể trong trò chơi arcade gây nghiện này.

Phần mềm có sẵn bằng các ngôn ngữ khác

FairPlay GO dành cho Android

• Miễn phí

• Bằng Tiếng Việt
  • V 1.2.0
  • 4.2

(0)
  • Tình trạng bảo mật

Đánh giá của người dùng về FairPlay GO

Eğer FairPlay GO denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!

Quảng cáo

Khám phá Apps

Luật pháp liên quan đến việc sử dụng phần mềm này có sự khác biệt giữa các quốc gia. Chúng tôi không khuyến khích hay dung túng cho việc sử dụng chương trình này nếu điều đó vi phạm pháp luật.